แนวคิดและบทบาทที่สำคัญทางการตลาดสำหรับสำหรับบริการทางสุขภาพเชิงวิชาชีพ การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด การวิจัยและการเลือกตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาด การจัดการส่วนผสมทางการตลาด การจัดองค์การ การควบคุมทางการตลาดสำหรับสำหรับบริการทางสุขภาพเชิงวิชาชีพ
- อาจารย์: ผศ.ดร.สินีนาฏ กริชชาญชัย
- อาจารย์: รศ.ระพีพรรณ ฉลองสุข
- อาจารย์: รศ.ดร.บุรินทร์ ต ศรีวงษ์
- อาจารย์: นายอุดม ตะหน่อง
- อาจารย์: ผศ.ดนิตา ภาณุจรัส
- อาจารย์: ผศ.ดร.สุรสิทธิ์ ล้อจิตรอำนวย
- อาจารย์: ผศ.ดร.น้ำฝน ศรีบัณฑิต