แนวคิดการตลาดธุรกิจโรงแรม การวิเคราะห์โอกาสทางการตลาด โครงสร้างการตลาด พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนขาย และพฤติกรรมของลูกค้าที่เป็นแขกที่เข้ามาพัก ส่วนประสมทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด การจับกลุ่มตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งทาง การตลาดธุรกิจโรงแรม กลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่สำหรับธุรกิจโรงแรม การตลาดออนไลน์ การบริหารช่องทางการขายออนไลน์ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การพยากรณ์ตลาด และการส่งเสริมการตลาดในธุรกิจโรงแรม
CONCEPTS OF HOTEL BUSINESS MARKETING; ANALYSIS OF MARKET OPPORTUNITIES, MARKETING STRUCTURES, BUYING DECISION-MAKING BEHAVIOR OF CUSTOMERS WHO ARE SALES AGENTS OR GUESTS; MARKETING MIX; MARKET SEGMENTATION; CAPTURING TARGET MARKETS AND MARKETING POSITIONING OF HOTEL BUSINESS; MODERN MARKETING STRATEGIES FOR HOTEL BUSINESS; ONLINE MARKETING; ONLINE SALES CHANNEL MANAGEMENT; CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT; MARKET FORECASTING; AND PROMOTION OF MARKETING IN BUSINESS.
- อาจารย์: อ.รัชมงคล ทองหล่อ